Nội thất cổ điển Pháp: Thiết kế nội thất biệt thự Pháp tại Hà Nội

Nội thất biệt thự cổ điển Pháp mang nhiều nét đẹp và độc đáo, sự sang trọng và tinh tế, trong kiến trúc cổ điển Pháp khách hàng được cảm nhận những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ

Nội thất cổ điển Pháp: Thiết kế nội thất biệt thự Pháp tại Hà Nội

Nội thất biệt thự cổ điển Pháp luôn mang đến cho người ở sự cảm nhận tinh tế, lãng mạn và vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đặc trưng của lối kiến trúc biệt thự Pháp không chỉ được thể hiện thông qua các kiểu dáng, đường nét, mà còn thông qua màu sắc và các cách bài trí không gian
Mỗi ngôi biệt thự được thiết kế trên một diện tích đất rộng lớn nên các nhà thiết kế được thoải mái đưa ra những ý tưởng sáng tạo, nhằm nâng tầm không gian sống của gia đình mình lên một đẳng cấp mới. Đặc biệt với lối kiến trúc biệt thự chọn gam màu trắng nhẹ nhàng và thanh thoát thường làm nổi bật nên các chi tiết trang trí – đây là những đặc trưng của phong cách cổ điển Pháp thường thấy nhất.
Hầu hết các thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp đẹp còn mang đặc trưng mẫu dựa vào các chi tiết trang trí phù điêu, các hoa văn để định hình kiến trúc. Phụ thuộc vào sở thích của mỗi gia đình mà còn quyết định những thiết kế biệt thự sẽ bám sát theo những quy chuẩn chính xác của các thiết kế cổ điển hoặc chỉ mượn các điểm nhấn nhất định cho những trang trí không gian ngoại thất.
Các hoa văn trang trí cửa sắt đen mang tới cho biệt thự cổ điển sự trang nhã, chừng mực trong thiết kế. Thiết kế đối xứng tạo ra các điểm dừng trong nội thất biệt thự. Bên cạnh đó, trong phong cách cổ điển còn giúp cho không gian biệt thự nổi bật tại khu vực sảnh chính độc đáo.
Lối thiết kế kiến trúc phong cách nội thất biệt thự cổ điển Pháp dễ dàng có thể thay đổi, thêm bớt các chi tiết chủ yếu phải giữ được tính đối xứng của các chi tiết trang trí. Một không gian cổ điển Pháp đơn giản và nhẹ nhàng hoặc cầu kì, sang trọng như các cung điện đều mang đến một cuộc sống chất lượng cho sinh hoạt gia đình. Ngoài ra, cửa vòm cong và các vật liệu kính là những thiết kế mở tạo sự giao lưu giữa các không gian ngoại thất và nội thất. Đặc biệt, trong thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Pháp, các nhà thiết kế luôn phải tính toán tới khả năng chiếu sáng và lưu thông không khí trong khu nội thất biệt thự. Hệ thống các cửa số vòm trải đều trên mặt tiền biệt thự.
Có thể nói nội thất biệt thự cổ điển Pháp mang những kiến trúc có độ bền vững cao trong nền kiến trúc của Việt Nam. Sự thay đổi chi tiết cũng như những quy mô biệt thự chỉ nhằm đáp ứng các nhu cầu cần thiết của từng gia đình.
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thi công xây dựng cải tạo nhà ở - nhận thi công cải tạo nhà ở
Blog by Hoang viet
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY 36 Thụy Phương - Đông NGạc - Từ Liêm - Hà Nội Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn Website: cokhihoanghuy.com Hotline: 097 852 8438 (Mr: Huy)