Biệt thự cổ điển đẹp| Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp

Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp với lối kiến trúc tinh tế, sang trọng, cuốn hút mang phong cách Châu Âu hiện nay vẫn được các vị gia chủ quan tâm và đầu tư thiết kế nhất bởi những tinh hoa giá trị và đẳng cấp chỉ phong cách ấy mới có thể mang lại cho vị chủ nhân


Xu hướng thiết kế biệt thự cổ điển đẹp
Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp là hình thức nhà ở vô cùng sang trọng. Nó thể hiện những giá trị tinh hoa được tạo nên từ những chi tiết cổ điển tinh tế, hay những hệ mái vòm đặc trưng … mang đến cho những khách hàng một không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp  nhất. Ai cũng muốn có một ngôi nhà để đời, một công trình thể hiện được cá tính riêng hay tiếng nói của mình. Vì vậy đó cũng là lý do mà những công trình biệt thự cổ điển ngày càng được ưa chuộng và được lựa chọn nhiều nhất
Sự khác biệt trong các thiết kế biệt thự cổ điển đẹp tại COVINA
-          Chúng tôi luôn lồng ghép vào những công trình thiết kế biệt thự cổ điển của mình sự hài hòa và sang trọng nhất định so với quy hoạch chủ của toàn bộ khu vực.
-          Xu hướng thiết kế không gian sống của biệt thự được gần gũi với thiên nhiên và thân thiên với môi trường sử dụng cũng được các kiến trúc sư tại COVINA  vận dụng một cách linh hoạt
Tất cả những điều đó kết hợp tạo dựng nên công trình biệt thự hoàn hảo mà khách hàng bị thuyết phục ngay từ những cái nhìn đầu tiên
Lý giải những khác biệt trong các thiết kế biệt thự cổ điển đẹp tại COVINA
-          Những tỷ lệ vàng trong kiến trúc biệt thự
Với những tỉ lệ vàng trong kiến trúc biệt thự, Không chỉ làm nên một tổng thể hài hòa, với tài năng, tâm huyết, nỗ lực và sự thấu thiểu khách hàng, các kiến trúc sư của COVINA đã biến tấu tạo thành một công trình xa hoa và vô cùng bề thế thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng từ những tiểu tiết kiến trúc nhỏ nhất đến tổng quan công trình.
Thiết kế biệt thự cổ điển đẹp, mái vòm với dáng vẻ lâu đài, luôn tạo cảm giác xa hoa và sang trọng tuyệt đối qua từng góc cạnh của tổng thể công trình. Từ chi tiết phào chỉ, từ những tấm phù điêu đắp nổi hay cái gam màu quý phái mà kiến trúc sư COVINA thể hiện… tất cả đem ddensa cho người xem sự “ đã mắt” và đem đến cho người sử dụng một không gian sống không thể hoàn hảo hơn. Sự sang trọng, quyền lực, sự khẳng định vị thế địa vị, sự phóng khoáng và nhẹ nhàng nhưng không kém phần kiêu kì xa hoa … tất cả đều được thể hiện một cách tối đa bên trên diện mạo công trình biệt thự này. Với diện tích tương đối rộng, cùng với những đường nét kiến trúc độc đáo, toàn bộ công trình thiết kế biệt thự cổ điển đẹp đã thành công đem đến cảm xúc khác lạ cho những người chiêm ngưỡng nó.
Không diễm lệ và cầu kỳ trong từng đường nét kiến trúc, nhưng dáng vẻ bề ngoài của ngôi biệt thự này đủ để người chiêm ngưỡng thấy được sự bền vững thách thức thời gian của toàn bộ khối nhà. Cùng với đó, gam màu mà nó được phối hợp cũng thể hiện sự gần gũi đến hoàn hảo khiến cho người xem thấy được sự thân thiện và hợp mắt, khác với cảm giác choáng ngợp khi chiêm ngưỡng nhưng không gian biệt thự có cùng phong cách khác.

Nếu cần tư vấn hoặc thiết kế về nội thất biệt thự nói riêng cũng như phong cách thiết kế nội thất biệt thự cổ điển Châu Âu nói chung, hãy liên hệ với Covina ngay hôm nay để có thể tìm cho mình những phong cách nội thất tuyệt vời nhất bạn nhé:

Công ty TNHH Covina Việt Nam
Đ/C văn phòng: Số 27 - Ngõ 138 - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 0942370444
Email: noithatcovina@gmail.com
Website: www.covina.vn
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thi công xây dựng cải tạo nhà ở - nhận thi công cải tạo nhà ở
Blog by Hoang viet
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY 36 Thụy Phương - Đông NGạc - Từ Liêm - Hà Nội Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn Website: cokhihoanghuy.com Hotline: 097 852 8438 (Mr: Huy)