Cho thuê xe giường nằm tại Hà Nội- Uy tín, chất lượng

Hiện nay trong các chuyến đi đường dài, xe giường nằm ngày càng trở nên phổ biến. Bạn đang dự định cho kì nghỉ dài của mình muốn thuê xe giường nằm đi chơi. Hãy liên lạc ban điều hành của chúng tôi để nhân viên điều hành sẽ tư vấn. Hotline: 0946 021 222


Tự hào là một trong những nhà xe hàng đầu miền Bắc, với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình , Đức Vinh chúng tôi chắc chắn đảm bảo rằng quý khách sẽ có một chuyến đi vô cùng thoải mái và thú vị.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sử dụng xe giường nằm cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, trên xe thông thoáng.



Nếu quý khách có nhu cầu thuê xe giường nằm hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận báo giá chính xác nhất.
Bên cạnh việc phục vụ xe giường nằm, chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hình thức cho thuê xe đa dạng:
- Cho thuê xe đi nội thành
- Cho thuê xe đón tiễn sân bay
- Cho thuê xe đi công tác, đi du lịch...ngoại tỉnh
- Cho thuê xe dài hạn theo tháng hoặc theo hành trình
-Cho thuê xe phục vụ cưới hỏi
Tùy thuộc nhu cầu của quý khách
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thi công xây dựng cải tạo nhà ở - nhận thi công cải tạo nhà ở
Blog by Hoang viet
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY 36 Thụy Phương - Đông NGạc - Từ Liêm - Hà Nội Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn Website: cokhihoanghuy.com Hotline: 097 852 8438 (Mr: Huy)