Sửa điều hoà tại nhà | Sửa điều hoà các hãng giá rẻ

Sắp vào hè, thời tiết oi bức khó chịu và những chiếc điều hoà lại được sử dụng. Tuy nhiên sau một thời gian nghỉ đông, khi mở nên chiếc điều hoà nhà bạn không chạy? Đừng lo đã có dịch vụ sửa điều hoà tại nhà của trung tâm chúng tôi.

Sửa điều hoà tại nhà | Sửa điều hoà các hãng giá rẻ

Với 16 năm đi vào hoạt động, Trung tâm sửa chữa và bảo hành của chúng tôi là một trong những trung tâm điện tử, điện lạnh đi đầu và có uy tín với nhiều hộ dân trong nội thành Hà Nội. Không nhờ các dịch vụ quảng cáo tiếp thị, có được lòng tin từ người dân nhờ sự chuyên nghiệp và phục vụ tận tình. 12 cơ sở sửa điều hòa chuyên nghiệp được trải đều trên khắp thành phố Hà Nội cùng với sự đào tạo chuyên nghiệp  của nhân viên sửa chữa là một thành công lớn của trung tâm chúng tôi dưới sự ủng hộ của người dân.

Khách hàng chỉ cần nhấc máy lên và gọi yêu cầu sửa chữa khắc phục sự cố điều hòa, nhân viên của trung tâm sẽ nhanh chóng đến địa chỉ yêu cầu. Mọi hư hỏng đều được sửa chữa dễ dàng dưới sự chuyên nghiệp của thợ.

Linh kiện sửa chữa được nhập khẩu từ các cơ sở sản xuất uy tín nên đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ hơn so với nhập qua trung gian. Chế độ bảo hành lâu dài cũng hỗ trợ qua điện thoại nhiệt tình là một trong những chế độ chỉ có tại Trung tâm chúng tôi.

*Chúng tôi chuyên nhận:

Sửa chữa điều hòa không mát
Sửa chữa điều hòa không chạy
Sửa chữa điều hòa không nhận tín hiệu điều khiển
Sửa chữa điều hòa mất nguồn
Sửa chữa điều hòa cục lạnh không hoạt động
Sửa chữa điều hòa cục nóng không hoạt động
Sửa chữa điều hòa kém lạnh
Sửa chữa điều hòa có mùi hôi
Sửa chữa điều hòa chảy nước cục lạnh
Sửa chữa điều hòa kêu to
Sửa chữa điều hòa 2 chiều không có hơi ấm

* Những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thi công xây dựng cải tạo nhà ở - nhận thi công cải tạo nhà ở
Blog by Hoang viet
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY 36 Thụy Phương - Đông NGạc - Từ Liêm - Hà Nội Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn Website: cokhihoanghuy.com Hotline: 097 852 8438 (Mr: Huy)