Xây dựng nhà ở Tại Công Ty TNHH CƠ KHÍ HOÀNG HUY

Dịch vụ xây dựng nhà ở tại công ty CƠ KHí HOÀNG HUY: ĐỊA CHỈ TẠI 36 THỤY PHƯƠNG - TỪ LIÊM HÀ NỘI

Công ty chúng tôi chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà ở và làm mái tôn cửa sắt hàng rào, lan can cầu thang, inox, và dịch vụ sửa chữa nhà ở tại hà nội và các tỉnh lân cận. ĐỂ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mong quý khách hàng gọi tới ban tư vấn dich vụ cho xây dựng nhà ở: 097 852 8438. website chính chúng tôi là: cokhihoanghuy.com trân trọng...!

XÂY DỰNG NHÀ Ở CÔNG TY CHÚNG TÔI LÀM DƯỚI HÌNH THỨC
"CHÌA KHÓA TRAO TAY" 
 
Xây dựng nhà ở
Xây dựng nhà ở với phương thức chìa khóa trao tay
DỊCH VỤ VÀ SẢN PHẨM MÁI TÔN CỬA SẮT HÀNG RÀO CÔNG TY CHÚNG TÔI QUÝ VỊ THAM KHẢO ( để được tư vần mong khách hàng vui long liên hệ bạn tư vấn công ty chúng tôi để được hỗ trỗ miễn phí)

cửa sắt kéo
Cửa sắt kéo
cửa sắt cuốn
Cửa sắt cuốn
Ngoài ra công ty chúng tôi còn làm nhiều loại cửa khách nhau để đáp ứng nhu cầu và thị trường của khách hàng 

  1. Cửa sắt pano
  2. Cửa số sắt, cửa sắt nhà
  3. Cửa đi sắt nhôm kính
  4. Cửa sắt kéo, cửa sắt cuốn
  5. Cửa sắt Đài Loan
  6. Cửa sắt sơn tĩnh điện
  7. Cửa sắt kính, cửa sắt giả gỗ
  8. Cửa sắt 4 cánh
  9. Cửa cửa sắt  
  10. ..........................................

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ THEO CÁCH SAU 
         -  GỬI: MAIL: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
         -  ĐT: 097 852 8438
         -   Hoặc đến trực tiếp tại công ty chúng tôi theo để được tư vấn về dịch vụ xây dựng nhà ở cũng như làm dịch vụ mái tôn cửa sắt 

Cảm ơn quý khách đã ghe thăm. Trân trọng kính chào...!
Chia sẻ bài đăng :

+ nhận xét + 2 nhận xét

lúc 11:20 28 tháng 6, 2015

Chỗ này làm ăn không uy tín. Trước thi công mái nhựa cho nhà tôi, lúc thanh toán thì nói bảo hành trọn đời mái nhựa. vập mà 4 tháng sau do thi công kém mái nhựa bị võng, xuống cấp, đọng nước, rỉ nước. Nhưng gọi nhiều lần mà chỉ hứa hẹn rồi ko đến. Mọi người nên cẩn thận tránh mắc sai lầm như tôi.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thi công xây dựng cải tạo nhà ở - nhận thi công cải tạo nhà ở
Blog by Hoang viet
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY 36 Thụy Phương - Đông NGạc - Từ Liêm - Hà Nội Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn Website: cokhihoanghuy.com Hotline: 097 852 8438 (Mr: Huy)