Dịch vụ sửa nhà tại công Ty cơ khí chúng tôi

Công ty chúng tôi làm về nhiều lĩnh vực xây dựng và làm cửa sắt mái tôn, làm can, hàng rào sắt, ngoài ra công ty chúng tôi còn làm nhiều dịch vụ khách. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Quý khách vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ sửa chữa nhà ở và các dịch vụ khác tại công ty chúng tôi. Rất mong được hợp tác với khách hàng. Trân trọng...!

Dịch vụ sửa nhà tại công Ty cơ khí chúng tôi

Dịch vụ sửa nhà

DỊCH VỤ CÔNG TY CHÚNG TÔI THƯỜNG LÀM
  1. Cửa sắt pano
  2. Cửa số sắt, cửa sắt nhà
  3. Cửa đi sắt nhôm kính
  4. Cửa sắt kéo, cửa sắt cuốn
  5. Cửa sắt Đài Loan
  6. Cửa sắt sơn tĩnh điện
  7. Cửa sắt kính, cửa sắt giả gỗ
  8. Cửa sắt 4 cánh
  9. Cửa cửa sắt 
  10. Cửa sắt mái tôn, cửa sắt theo yêu cầu, cửa sắt đẹp
  11. Nhận thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, sơn cửa sắt...

Quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ làm cửa sắt của chúng tôi. Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý cho  mọi khách hàng
MỌI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG VUI LÒNG GỬI VỀ BAN TƯ VẤN THEO ĐỊA CHỈ SAU
Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn
website chính: cokhihoanghuy.com
Hotline: 097 852 8438

Rất mong được sự ủng hộ của khách hàng. Trân trọng!
Chia sẻ bài đăng :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 20:42 13 tháng 7, 2015

Tham khảo thêm đơn vị thi cong xay dung nha dep

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thi công xây dựng cải tạo nhà ở - nhận thi công cải tạo nhà ở
Blog by Hoang viet
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY 36 Thụy Phương - Đông NGạc - Từ Liêm - Hà Nội Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn Website: cokhihoanghuy.com Hotline: 097 852 8438 (Mr: Huy)