Quy trình xây xửa nhà mới năm 2013



1. Lên kế hoạch đầu từ và chi phí cho ngôi nhà mới.
2. Liên hệ với đơn vị thiết kế để triển khai ý tưởng thiết kế và công năng sử dụng cho ngôi nhà của quý vị.
3. Chuẩn bị tài chính khi bên Thiết kế đã hoàn thành xong bản vẽ và dự toán đi kèm.
4. Xem ngày giờ để bắt đầu thi công.
5.Lựa chọn vật liệu để áp dụng thi công cho ngôi nhà của mình.
6. Lựa chọn đơn vị thi công uy tín và thỏa thuận giá cả cũng như tiến độ và chất lượng đề ra với bên Thi công đó.
7. Giám sát công việc thường xuyên của bên Thi công.
8. Tiến hành nghiệm thu và thanh lý với bên thi công khi công việc đã hoàn thành.


Quy trình xây  xửa nhà mới năm 2013

Khi có các hạng mục phát sinh ngoài hợp đồng thì sẽ được tính thành khối lượng phát sinh và đơn giá của khối lượng phát sinh đó sẽ do hai bên cùng nhau thỏa thuận. Trong thời gian thi công thường xuyên nhắc nhở các đơn vị thi công làm tốt về an toàn lao động.
 Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tại ĐÂY để chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ dịch vụ tốt hơn

Thiết Kế Xây Dựng Nhà ở
Bộ hồ sơ thiết kế là một bước cực kỳ quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho công trình xây dựng trong tương lai. Nên nhớ rằng, một khi công trình đã được xây cất xong, không gian sống đó sẽ gắn bó với bạn trong một thời gian rất dài. Nếu bạn cảm thấy hài lòng & hoàn toàn thoải mái trong ngôi nhà mới này thì đó mới là chốn “An cư Phát nghiệp” đích thực của bạn và đồng thời cũng là một mục tiêu sau cùng của những người làm thiết kế như chúng tôi. Do vậy, bạn phải chắc chắn tìm được một người kiến trúc sư có khả năng thấu hiểu những mong muốn cũng như cách sống của bạn để giúp bạn sắp đặt không gian và chọn một giải pháp kiến trúc phù hợp nhất với gu thẩm mỹ của bạn cũng như sự hài hòa của công trình với môi trường xung quanh.

Á Châu tự hào đã tập hợp được một đội ngũ những người làm nghề kiến trúc thực sự đam mê công việc thiết kế nhà ở, với quan điểm luôn luôn tìm kiếm & gửi gắm cái đẹp trong mỗi tác phẩm kiến trúc. Tuy nhiên, chúng tôi không đi theo một mô típ cụ thể nào mà tung hứng trong mỗi công trình cụ thể tùy theo thế đất, cảnh quan và những mong muốn chính đáng của chủ đầu tư. Chúng tôi là một ê kíp kiến trúc sư có “gu” thiết kế khác nhau nhằm mục đích đáp ứng tốt nhất sự đa dạng của thị trường nhà ở. Có thể khẳng định sự độc đáo & đa phong cách chính là thế mạnh trong lối kiến trúc của chúng tôi.

Ngoài ra, giải pháp thiết kế hệ kết cấu là điều chúng tôi khẳng định có ưu thế. Tất cả các cấu kiện đều phải được tính toán, phân tích kỹ lưỡng trên cơ sở tối ưu hóa khả năng chịu lực đồng thời phải đạt được độ thanh mảnh nhằm tăng tính thẩm mỹ khi phối hợp với các giải pháp kiến trúc. Cụ thể, chúng tôi đã từng so sánh các thiết kế (đã được thi công) của chúng tôi với một vài bản thiết kế khác trên thị trường (trong những công trình cùng loại) và đi đến kết luận rằng chỉ tính riêng việc bố trí sắt thép trong hệ kết cấu, chúng tôi đã tiết kiệm được trung bình từ 4 đến 7 kg sắt cho một 1 m2 sàn xây dựng. Đây là một trong những cơ cở để chúng tôi có thể giúp chủ đầu tư tiết giảm suất đầu tư mà không vi phạm tính an toàn của công trình.

Chúng tôi cung cấp gói dịch vụ thiết kế với các hồ sơ như sau

- Bản vẽ Kiến Trúc & Trang Trí
- Bản vẽ Kết Cấu Công Trình
- Bản vẽ hệ thống Điện – Lạnh – Nước
- Dự toán công trình
- Bản vẽ thiết kế Nội Thất

Quy trình xây  xửa nhà mới năm 2013


Tư Vấn Xây Nhà
Đây là một dịch vụ miễn phí Á Châu dành cho tất cả những ai có dự định xây dựng nhà ở.

Qua tiếp xúc với nhiều khách hàng, chúng tôi biết rằng những ai có dự định xây dựng nhà đều có rất nhiều băn khoăn & lo lắng về dự án mới. Băn khoăn vì không biết chọn ai & chọn như thế nào để giúp mình thiết kế, thi công công trình một cách hoàn hảo nhất. Lo lắng vì có quá nhiều thứ lần đầu bạn gặp và phải ra quyết định:
-    Thủ tục pháp lý: phải xin phép xây dựng như thế nào, liên hệ với ai, ở đâu?
-    Về chi phí đầu tư: phải chuẩn bị bao nhiêu tiền? Chi tiền như thế nào? Có bị trượt giá không?
-    Về vật liệu: mua vật tư gì, ở đâu, giá cả như thế nào, có chất lượng không, có thẩm mỹ không?
-    Về công trình: có đạt chất lượng không? An toàn không? Có phát sinh không?
-    Nhà thầu: có đáng tin không? đội ngũ thợ có lành nghề không? Tiến độ có được giữ đúng không?
-    …v.v…

Đối với người không có chuyên môn, việc xây nhà có vẻ rất khó khăn và phức tạp. Còn đối với chúng tôi, việc xây dựng một căn nhà cũng đơn giản như bạn chuẩn bị một bữa cơm gia đình vậy thôi. Với kinh nghiệm tích lũy qua nhiều công trình thực hiện, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ các vấn đề liên quan đến việc chuẩn bị, triển khai, theo dõi dự án xây dựng nhà của các bạn. Khi thông hiểu mọi điều, bạn sẽ thấy thoải mái, tự tin với việc xây nhà, giảm bớt những nỗi muộn phiền không đáng có. Và đó cũng chính là tâm niệm, là niềm vui cho những người làm nghề như chúng tôi.
Chia sẻ bài đăng :

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2011. Thi công xây dựng cải tạo nhà ở - nhận thi công cải tạo nhà ở
Blog by Hoang viet
CÔNG TY TNHH KINH DOANH CƠ KHÍ HOÀNG HUY 36 Thụy Phương - Đông NGạc - Từ Liêm - Hà Nội Mail: cokhihoanghuy@yahoo.com.vn Website: cokhihoanghuy.com Hotline: 097 852 8438 (Mr: Huy)